Check-in thác tuyệt đẹp ở Tây Nguyên

Với vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn, mang trong mình câu chuyện tình cảm động trong sử thi Tây Nguyên, thác Đray Nur nổi tiếng là điểm check-in "sống ảo" hút khách ở Đắk Lắk.

Thác Đray Nur cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 30 km, có chiều dài trên 250 m, chiều cao trên 30 m, được ví là món quà hùng vĩ thiên nhiên ban tặng cho Đắk Lắk. Ảnh: rosymongy, thaobigi.
Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh hùng vĩ, xanh mát tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm sự yên bình, không gian tĩnh lặng thì đến thác Đray nur vào mùa khô bởi mùa mưa, dòng thác đổ xuống ồn ào, náo nhiệt và dữ dội hơn hẳn.


Vào mùa khô, thác Đray nur chia ra làm nhiều nhánh nhỏ bao quanh một nhánh chính. Dưới chân thác là những nhánh sông chảy uốn quanh các tảng đá, nước nông và xanh trong, bạn có thể nhìn những đàn cá bơi lội, hòa mình vào làn nước mát lành. Ảnh: Vyvy_gl, thuphuongggg_.
Thác Đray Nur là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ và bí ẩn của vùng đất cao nguyên đầy nắng và gió. Nhiều cặp đôi đã không ngần ngại tạo dáng, chụp ảnh tình tứ, lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.


Một trải nghiệm thú vị khác cho những ai đến với thác Đray Nur là cảm giác được đi trên chiếc cầu treo cao và dài, khi đứng trên đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của núi rừng sông nước và thác. Ảnh: Tranviann, _1304200124122017_ .
Ngoài chụp ảnh "sống ảo", nơi đây còn thích hợp cho những cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản Tây Nguyên. 

Source: zing.vn

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Bà NàTour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Tư Vấn Du Lịch