Homestay cực chất ở Bình Thuận (P2)

Sau đây là phần 2 của bài viết giới thiệu các homestay đẹp tại Bình Thuận bữa trước, thật hữu ích cho bạn lúc chuẩn bị đi du lịch Bình Thuận

4. COCO HOMESTAY LAGI
Nếu bạn nhầm lẫn Coco Homestay Lagi là một resort thơ mộng và độc đáo thì cũng không có gì là lạ bởi từ cách bày trí và dịch vụ bên trong đều mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.
Coco Homestay Lagi có diện tích đủ lớn và bãi biển đẹp để sánh vai với các resort cao cấp tại địa phương. 
Tại đây, bạn sẽ được sống tại không gian nhà vườn, tạo cảm giác như đang sống và tận hưởng mọi thứ như ở nhà mình với đầy đủ tiện nghi hiện đại, sạch sẽ trong không khí của miền quê yên bình. Cảm giác “a home away from home” như thể một căn nhà ở xa của mình giúp bạn không còn nghĩ bạn là khách nữa, mà nghĩ bạn như đang là người chủ nhân của một ngôi nhà mới.
Cũng có những căn phòng sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ sẵn sàng chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 
Coco Homestay xây dựng khu nhà vườn dựa trên những gì có sẵn từ thế hệ ông bà trong gia đình trước đó. Những cây dừa, mít, xoài, chanh… thậm chí những đám cỏ dại, cây dại, cây rừng cũng được giữ lại, dọn dẹp cho chúng sống cộng sinh với nhau, liên kết tạo nên những mảng xanh tươi mát nhất. Khu vườn được xây dựng với vật liệu thô mộc, hạn chế tối đa bê tông, cây cối mộc tự nhiên, chỉ cắt tỉa những nơi cần thiết.
Bước chân vào đây sẽ mang cảm giác rất dễ chịu, cảm giác ấy như bước vào khu vườn rất Việt Nam, khách có thể thoải mái bước đi khắp nơi cả trên các thảm cỏ xanh mượt mà không phải lo bảo vệ như trong các resort nhắc nhở. Bạn có thể tự do hái dừa, hái xoài, hái rau trong vườn và câu cá, tự chế biến thức ăn theo khẩu vị riêng. Coco Homestay đã có sẵn một bếp ăn hiện đại để bạn thỏa sức trổ tài và nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình bạn.
Những bộ bàn ghế tre được để ở hành lang hoặc ban công nhà cho bạn những phút giây nghỉ chân, thư giãn và tha hồ ngắm cảnh. 
Có thể nói là Coco Homestay Lagi sở hữu một thư viện nho nhỏ với nhiều cuốn sách về du lịch rất đặc sắc. 
Tại khu sân vườn với thảm cỏ xanh mát, Coco Homestay Lagi cũng thường tổ chức những bữa tiệc BBQ hải sản ngoài trời cho du khách đi theo đoàn. Vì thế, với các ngày kỉ niệm, bạn chỉ cần báo trước với Coco Homestay Lagi và tất cả những gì phải làm là tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng bè bạn.



5. COCO BEACH CAMP
Mệnh danh là khu cắm trại trên biển đẹp và chất nhất Lagi, Coco Beach Camp sẽ không làm bạn thất vọng bởi một chuỗi các hoạt động tưng bừng được tổ chức ngay tại khuôn viên với cát, biển, nắng, gió, hải sản và âm nhạc.
Rất chuyên nghiệp, Coco Beach Camp có đủ dạng phòng đơn, đôi và cả lều dựng trên biển, bạn chỉ cần nói cho họ biết style của bạn. Coco Beach Camp được thiết kế với lối kiến trúc mở và tông màu ấm nóng của vùng nhiệt đới nên lúc nào bạn cũng cảm thấy biển là chuẩn nhất để giải nhiệt bất kì lúc nào.
Khác với các bãi biển yên ả, Coco Beach Camp là một nơi mang đến không khí biển trẻ trung, sôi động nhất dành cho giới trẻ. Đã chọn loại hình du lịch bụi bặm nhất, chịu chơi nhất thì bạn nên ở lều để hòa mình trong nắng gió bất tận. Cụ thể, ngoài cắm trại trên biển, bạn có thể thưởng các bữa tiệc âm nhạc, hải sản và các trò chơi trên cát, nước một cách cuồng nhiệt nhất. Bạn cần phải chuẩn bị đủ tâm thế và sức khỏe để cháy hết mình tại bãi biển quá chất này.
Có thể Phan Thiết hay Mũi Né là những điểm đến không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên nếu chưa thử đến những homestay Bình Thuận kể trên thì thành phố biển này vẫn còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang chờ bạn khám phá đấy. Rủ rê đám bạn thân tận hưởng ngày cuối tuần “đậm vị biển” thật chất và đáng nhớ ngay thôi nào!


6. THE HAPPY RIDE HOMESTAY
The Happy Ride là một homestay khá xinh đẹp và nổi tiếng tại Mũi Né, được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn làm điểm dừng chân. Nơi đây là một khu phức hợp tiện nghi với tầng trệt là khu homestay lãng mạn dành cho khách du lịch dừng chân, còn tầng trên là khu coffee siêu dễ thương với những góc chuyện trò, hàn huyên.
Mỗi không gian được định hình phong cách ấn tượng khác nhau và được chăm chút trang trí tỉ mỉ. Hình ảnh độc đáo, slogan ngắn gọn chất lừ, decor trang trí phối hợp với nhiều chủ đề và màu sắc, hình khối tạo nên một chỉnh thể độc đáo, riêng biệt và cực thu hút đấy nhé! Thêm một điểm cộng nữa, sân chính của homestay khá rộng, có thể thoải mái đậu xe con, vừa tha hồ để làm party BBQ nướng, hoặc tổ chức sinh hoạt tập thể nữa nè.
Địa chỉ: ĐT716, Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận


7. LAGI FARMSTAY
Đến LaGi ở đâu? Hãy ở LaGi Farmstay. Ốc đảo xinh đẹp Lagi Farmstay mang đến trải nghiệm khác biệt, không nhộn nhịp, không sắc màu các khu trang trí mà bình yên, cuốn hút bởi thiên nhiên cây cối xanh mát nơi đây.
Chiếc võng giữa hồ nước là địa điểm check – in yêu thích nhất của các bạn trẻ khi đến đây.
Hiện homestay có nhiều kiểu phòng để bạn có thể tùy chọn, bạn có thể ở phòng 2 người, 4 người hoặc phòng tập thể.
Farmstay với mảnh vườn xanh mướt, bao quanh là hồ nước rộng lớn, nơi bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền ngay trong vườn nhà rất thú vị.

Tour Bà Nà, Tour Hội An, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Tư Vấn Du Lịch