Sưu tầm các homestay cực lãng mạn ở Mộc Châu

Nếu bạn đang tìm homestay Mộc Châu mới lạ và độc đáo thì đừng quên check 5 homestay mới toe mang vẻ đẹp rất riêng này nhé. Việc của bạn là chọn nhà nấm xinh xắn, nhà gỗ như Hàn Quốc hay nhà hình chóp thôi nha!

Mộc Châu trở thành "thiên đường" miền Bắc, nơi các bạn có những trải nghiệm vùng đất mộng mơ với vô số cảnh sắc thiên nhiên đẹp huyền ảo. Mỗi mùa Mộc Châu lại mang vẻ đẹp khác nhau. 

1. The November 
Nằm trong một ngõ nhỏ ở tiểu khu 34, cách rừng thông bản áng 500 mét, cuối ngõ có con suối nhỏ chảy qua, The November là homestay mang phong cách châu Âu mới toe trong một "rừng homestay" ở Mộc Châu. Nhà bìa gỗ mang tên một tháng trong năm này nổi bật giữa rừng cho bạn liên tưởng tới một góc trời Âu lãng mạn nào đó!
Homestay với lối kiến trúc độc đáo tự lên ý tưởng của cặp vợ chồng chị Dương. Quả thật khi tới đây, tôi không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh tượng thiên nhiên như hoà mình vào một khu rừng nhiệt đới vậy
Nghỉ ngơi cả trưa và chiều rồi dậy thay concept chụp ảnh nhà gỗ mất 3 tiếng liền. Nơi đây đẹp như phim Hàn, thêm cái thời tiết se lạnh đúng “ chất “ Đà Lạt luôn mà phong cách kiến trúc nhà này thì chỉ có THE NOVEMBER là độc nhất ở Mộc Châu
Liên hệ đặt phòng: 097 470 85 86
Facebook: The November

2. Mộc homestay - Mộc Châu
Mộc nằm ngay trung tâm thị trấn Nông Trường Mộc Châu, nó mang một vẻ bình yên rất đáng yêu. Những phòng nghỉ độc đáo ở đây có nhiều loại, được thiết kế từ container đến nhà nấm, nhà gỗ ống tròn hay nhà mái hình chóp với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Mộc hiện là một trong những homestay đẹp ở Mộc Châu mà các bạn có thể tham khảo nếu sắp có kế hoạch du lịch tới vùng đất cao nguyên này.
Với nhiều thiết kế mới lạ mà chưa nơi nào có, Mộc là địa điểm để các bạn trẻ khám phá khiến cho Mộc trở nên cuốn hút hơn, bạn đã đến thì không muốn rời.
Tới Mộc các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để ở cho 2 người và cho nhóm đông, với ba thiết kế nhà hình tam giác, thùng rượu, và cây nấm sẽ là những trải nghiệm mới mẻ cho các bạn khi tới đây. Đặc biệt mỗi phòng đã được Mộc trang trí theo nhiều phong cách khác nhau cho các bạn thoả sức lựa chọn. Sức chứa tối đa homestay này là 12 người, với mức giá: 95K/người (Bao gồm ăn sáng).
Nhà hình nấm với tông màu hồng xinh xắn và đáng yêu lại vô cùng nổi bật giữa khu nhà homestay ở Mộc.
Ở đây còn có khu nghỉ dạng ống tròn bằng gỗ độc đáo, cửa bằng kính nhưng bạn yên tâm vì bên trong có đủ chăn ấm cho bạn không lạnh đâu nhé. 
Vào buổi sáng mở cửa sổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, đi ngắm vườn mận trắng xóa không hề xa đâu nhé!
Ở phía ngoài homestay có rất nhiều góc cho bạn chụp ảnh sống ảo nhé!
Nói chung từ cổng vào tới bên trong chỗ nào bạn cũng có thể chụp lại những bức hình siêu ảo, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Liên hệ đặt phòng: 096 572 38 85
Facebook: Mộc homestay

3. MAMA's house hostel
Homestay nhà gỗ này đẹp như thước phim Hàn Quốc và cực xinh xắn nhé. Mama’s House, một homestay mới lạ, khung cảnh đầy mộng mơ, chỉ cần bước ra ngoài cửa là bạn có thể ngắm khung cảnh hoa mơ hoa mận trắng xóa.
Điều khiến khách các bạn khách thích thú khi ở đây là thiết kế kiểu nhà gỗ nhưng lại mang nét Tây đầy khác biệt và hiện đại đầy nhã nhặn.
Homestay này tọa lạc tại khu vực Bản Áng 3, Đông Sang (Mộc Châu), đúng với cái tên MaMA homestay mang cảm giác thân thương và gần gũi. Những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh có cửa sổ kính nằm bên sườn đồi, ẩn sau trong những vườn mơ cổ thụ. Trong homestay có đầy đủ chăn ga cho bạn tha hồ ấm áp nha.
Khung cảnh  lãng mạn, mộng mơ, được ví như “Hàn Quốc thu nhỏ” tại nơi đây khiến các đôi tình nhân đến đây lưu lại khoảnh khắc tình yêu. Chỉ cần ởi Mama’s house thôi bạn đã có cả nghìn tấm ảnh vô cùng đẹp và ấn tượng rồi!
Kể cả có đứng một mình thì bạn vẫn luôn nổi bật cùng với vẻ đẹp xinh xắn của ngôi nhà gỗ này.
Kể cả có đứng một mình thì bạn vẫn luôn nổi bật cùng với vẻ đẹp xinh xắn của ngôi nhà gỗ này.
Mama’s House hiện có cả phòng dorm, phòng gác mái, những bungalow bằng gỗ được trang trí và sắp xếp rất tinh t, gam màu trang trí ấm áp. Giá phòng ở đây là 300k/ phòng/ 2 người, thêm người thì phụ thu thêm 95k.
Liên hệ đặt phòng: 098 995 63 90
Facebook: MAMA's house

4. Nhà Ta homstay - Nhà hình chóp
Nhà Ta homestay là homestay mới mở thôi nhưng được giới trẻ đặc biệt ưa thích khi tới Mộc Châu. Kiểu không gian mở, giao hoà vs thiên nhiên, đúng tinh thần núi sông. Sân cỏ nơi đây rộng, phía sau phòng mở cửa là đoạn suối nhỏ được kè chắn cẩn thận, trong vắt và xanh biếc như trong Discovery đó.
Khuôn viên Nhà Ta gồm những căn lều gỗ hình chóp, được lấy ý tưởng từ những ngọn núi Mèo nhọn, hùng vĩ ở vùng cao Tây Bắc.
Kết cấu hình chóp nhọn cũng giúp căn lều chắc chắn, thoáng mát hơn so với mái bằng. Mỗi căn có diện tích khoảng 8 mét vuông, nhỏ nhưng không bí bởi không gian rất mở, trước và sau đều là khung cảnh thiên nhiên như suối, bãi cỏ, cây xanh… 
Xét về vị trí, Nhà Ta ngay giữa trung tâm sầm uất nhất, đối diện Hang Dơi. Thực sự lý tưởng vì đi đâu cũng tiện. Rừng Thông thì rẽ phải, Thác Dải Yếm rẽ trái, mua đào mận bên kia đường.
Cận cảnh ngôi nhà homstay siêu xinh đang được giới trẻ truy tìm gần đây. Bên trong mỗi chóp nhà có đủ chăn ấm đệm êm cho bạn đấy.
Liên hệ đặt phòng: 090 488 42 38
Facebook: Nhà Ta homestay

5. Đồi House Mộc Châu
Đây là một trong những homestay mới với thiết kế là những căn lều gỗ nhà buồm hình nấm xinh xắn. Kết cấu hình chóp nhọn cũng mang đến sự chắc chắn và thông thoáng hơn đó!
Mỗi nhà buồm dành riêng cho nhóm 2-3 người, với giá là 250k/đêm, phòng vệ sinh khép kín, không gian rất riêng tư đó nha!
Nằm trong homestay và nhìn ra bên ngoài cửa sổ với cảnh đẹp đầy thơ mộng
Đồi House bao gồm cả phòng “love” hay những phòng double, phòng dorm rộng rãi với sức chứa từ 10 người trở lên, phù hợp với những nhóm bạn trẻ muốn có không gian riêng để giao lưu với nhau.
Ở nơi đây, bạn có thể dậy sớm ngắm mặt trời mọc hoặc buổi chiều ngắm hoàng hôn đều rất đẹp rất tình. Ban đêm có đốt lửa trại đàn hát vui hết nấc luôn đó.
Liên hệ đặt phòng: 033 853 8999
Facebook: Đồi house

Source: Foody

 

Tour Bà NàTour Cù Lao Chàm

Tư Vấn Du Lịch