Khai trường đường bay giá rẻ từ Đà Nẵng

Tiếp sau hãng hàng không DragonAir, sáng 1/4, hãng hàng không giá rẻ HK Express chính thức đưa vào khai thác đường bay trực tiếp Hồng Kông – Đà Nẵng với tần suất trước mắt là 3 chuyến/tuần

Sáng 1/4, hãng hàng không giá rẻ HK Express đã đưa đưa 165 hành khách từ Hồng Kông hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chính thức khai trương đường bay trực tiếp Hồng Kông – Đà Nẵng do hãng này và Công ty CP Việt Nam Travelmart phối hợp thực hiện.

Ông Luke Lovegrove, Giám đốc thương mại của HK Express cho biết, trước mắt HK Express sẽ khai thác đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng (và ngược lại) với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Vé 1 chiều có giá từ 48 USD (chưa bao gồm thuế, phụ thu nhiên liệu, thuế và lệ phí sân bay) được mở bán ngay từ hôm nay.
may bay gia re
Đây cũng là hàng hàng không thứ 2 khai thác đường bay trực tiếp Hồng Kông – Đà Nẵng. Trước HK Express, hiện hãng hàng không DragonAir đang khai thác đường bay này với tần suất 7 chuyến/tuần, công suất khách mỗi chuyến luôn đạt trên 80%. Điều đó cho thấy đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng đang có sức thu hút khá lớn.

Theo ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng, việc HK Express khai trương đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng có ý nghĩa lớn trong việc góp phần kết nối du lịch Đà Nẵng với thị trường quốc tế, giúp du khách đến Đà Nẵng dễ dàng hơn thông qua điểm đến Hồng Kông vốn là một trong những trung tâm tài chính, thương mại và du lịch lớn của châu Á, đồng thời sở hữu mạng đường bay quốc tế rộng khắp.

Đồng thời, đường bay mới còn tạo điều kiện cho người dân Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung – Tây Nguyên trải nghiệm Hồng Kông, viên ngọc sáng của châu Á, một TP vui tươi, năng động với ẩm thực phong phú và các cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, cũng như các vùng lân cận một cách thuận tiện với giá cả hợp lý.

Tại lễ đón, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hồng Kông Hoàng Chí Trung nêu rõ: “Không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi nằm ở trung độ của cả nước, nhiều điểm du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng còn là một TP trẻ, năng động sẽ là cơ hội đầu tư rất tốt cho các doanh nghiệp Hồng Kông. Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông sẽ cố gắng thúc đẩy quan hệ du lịch, thương mại và đầu tư giữa Hồng Kông và Việt Nam, trong đó có quan hệ giữa Hồng Kông và Đà Nẵng cũng như giữa hãng hàng không HK Express với TP này!”.

Theo ông Luke Lovegrove, việc HK Express đưa vào khai thác đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng và ngược lại không chỉ giúp hỗ trợ phát triển kinh tế cho cả hai điểm đến mà còn khẳng định vị trí tâm điểm của Đà Nẵng trong khu vực. Với sự hợp tác chặt chẽ của chính quyền địa phương, các hãng lữ hành và các đơn vị liên quan ở hai điểm đến, HK Express hy vọng sẽ nhanh chóng nâng cao hơn nữa tần suất bay trên đường bay Hồng Kông – Đà Nẵng.

Nguồn: http://dulichdanang.vn

Tư Vấn Du Lịch