Ngày hội du lịch TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 27-3

Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 27-3 đến 30-3 tại Công viên 23-9 (quận 1, TP.HCM) là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo sáng 19-3 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức.
Ngày hội là dịp để mở rộng giao lưu, tăng cường liên kết để giới thiệu quảng bá vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống của các vùng miền và gắn kết du lịch của các vùng, miền, trải dài từ Bắc- Trung- Nam, thông qua việc phối hợp giữa các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch của các tỉnh thành trong nước.
 
Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết, từ năm 2011, Ban tổ chức đã xây dựng thương hiệu Ngày hội Du lịch với hình ảnh điểm đến TP.HCM, đặc biệt là gắn thương hiệu điểm đến với thương hiệu doanh nghiệp du lịch trong mắt du khách trong nước và quốc tế.
 
Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của 45 đơn vị doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và các trường Đại học, đặc biệt có sự tham dự của 39 đơn vị, thành phố (tăng 77% so với cùng thời điểm năm 2013 và vượt 30% chỉ tiêu kế hoạch đề ra) với tổng số 160 gian hàng.
 
Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2014 sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi như: Sản phẩm, dịch vụ du lịch “chào hè 2014” trong đó trọng tâm là “siêu thị du lịch” giới thiệu các tour du lịch hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch dành cho khách mua tour trong những ngày diễn ra hội chợ với sự tham gia của hơn 100 đơn vị lữ hành, du lịch.
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ ngày hội Du lịch năm nay còn có Lễ hội tôn vinh thương hiệu thương hiệu du lịch TP.HCM năm 2013.
 
Ngoài ra, tại Ngày hội còn có các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật; hội nghị hội thảo hợp tác phát triển du lịch để đánh dấu một chặng đường qua 10 năm trưởng thành và phát triển; triển lãm ảnh đẹp du lịch Việt Nam theo chủ đề “Biển Mũi Né- Hoa Đà Lạt- Chợ Sài Gòn”…
Nguồn: http://www.dulichvietnam.com.vn

Tư Vấn Du Lịch