Khám phá địa điểm mới tại Hội An khiến giới trẻ check-in rần rần

Những năm gần đây, xuất ngoại du xuân đang trở nên thịnh hành. Thế nhưng, năm nay thế giới chao đảo bởi dịch bệnh, các chuyến du lịch nước ngoài vì thế đều rơi vào tình trạng không hẹn ngày tái xuất. Song cũng nhờ đó, dân mê dịch chuyển đã săn lùng được nhiều điểm check-in long lanh không khác gì như đang vi vu ở "bển".

Để có được những tấm hình sống ảo lung linh, dân tình cũng "khó khăn tứ bề" khi vừa phải tìm những nơi có không gian đẹp, vừa phải chuẩn bị một bộ app chỉnh ảnh "xịn xò" tút tát trước khi cho lên sóng để cộng đồng mạng trầm trồ. Dạo gần đây, một điểm đến là "Hoiana" tại Hội An đang được giới trẻ truyền tai nhau là điểm check-in Tết này, sang chảnh không thua gì như đi du lịch nước ngoài.


Hoiana Suncity là một tổ hợp giải trí nằm trong Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trải dọc bờ biển Nam Hội An, Quảng Nam. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển đầu tiên của Việt Nam, hiện đại bậc nhất khu vực châu Á. Không khí chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại đây không chỉ ấn tượng với những thiết kế trang hoàng lộng lẫy, sáng tạo, đa sắc màu văn hoá mà còn hàng loạt hoạt động ẩm thực, giải trí đặc sắc mới lạ với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Bên cạnh những góc chụp hình tuyệt đẹp, trong dịp Tết này, khi tới Hoiana, bạn sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, mang đậm bản sắc văn hoá cổ truyền từ màn trình diễn Múa lân sư rồng. Chương trình sẽ được biểu diễn vào buổi sáng ngày 13/2, tức mùng 2 Tết. Đây cũng chính là lời chúc năm mới an khang - thịnh vượng từ Hoiana muốn gửi đến tất cả du khách ghé thăm. Ngoài ra, từ ngày 12/2 đến 15/2 và ngày 19/2 đến 21/2, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, chụp ảnh check-in cùng Thần Tài may mắn trong hành trình dạo bước năm mới tại Hoiana.


Nếu như bánh chưng là món ăn truyền thống khi đón Tết của người Việt thì lẩu "tài lộc" Poon Choi và gỏi cá thịnh vượng Lo Hei là 2 món ăn đặc trưng không thể thiếu trong dịp năm mới của người Hoa. Poon Choi, món lẩu mang đến sự hoà thuận, an khang thịnh vượng, là món ăn hoàn hảo để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè khi đón năm mới. Còn gỏi cá sống Lo Hei (hay còn gọi là Yu Sheng) sẽ được trộn với các loại rau cắt nhỏ cùng nhiều loại nước sốt và gia vị đậm đà. Yu Sheng có nghĩa là "cá sống", đồng thời cũng là biểu tượng của sự dư dả (đồng âm). Vì vậy món ăn này thường được dùng như món khai vị để tăng sự may mắn trong ngày đầu xuân. Nếu muốn thưởng thức 2 món ăn truyền thống đặc sắc trong ngày Tết của ẩm thực Trung Hoa hay thực đơn Tết Nguyên đán đặc biệt, bạn có thể tới nhà hàng Hoiana Premium Lounge và nhà hàng The Garden của Hoiana từ ngày 1/2 đến 28/2.


"Mãn nhãn, mãn nhĩ", vừa được ăn, vừa được chơi lại vừa có quà trúng thưởng lì xì năm mới. Tất cả những điều này chắc chỉ có tại Hoiana Suncity. Với mỗi khách hàng tham gia các hoạt động tại Khu vui chơi có thưởng sẽ có cơ hội trúng ngay bao lì xì may mắn với tổng trị giá lên đến 410 triệu đồng khi tham gia vòng quay may mắn và bốc thăm trúng bao lì xì diễn ra từ ngày 1/2 đến ngày 21/2 tại Khu vui chơi có thưởng.
Bên cạnh đó, bạn có cơ hội trở thành một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm gói ưu đãi đặc biệt Hoiana Luxury. Từ nay đến ngày 31/3/2021, với mức giá chỉ từ 3.760.000 VNĐ/ đêm (đã bao gồm phí & thuế) du khách có thể tận hưởng một trong những phòng suites đẳng cấp và bữa sáng thịnh soạn dành cho 2 người tại nhà hàng The Terrace cùng dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí từ Đà Nẵng, Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai.

Source: kenh14

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Tư Vấn Du Lịch